ที่พักระยองติดทะเล น่าเที่ยว วิวดี อากาศดี

บ้านพัก ระยองติดทะเล 6 คน บนชายหาดเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ ครั้งนี้ typespitbulls.com จะมาแนะนำที่พักริมทะเล เดินทางสะดวก ใกล้กรุงเทพฯ จังหวัด ระยอง ที่ทุกคนรู้จักกันดี อย่างไรก็ตามบางคนอาจไม่สามารถพักผ่อนที่นี่ได้ เลยอยากมาแนะนำที่พักติดทะเล วิวดี ให้เพื่อนๆได้เลือกกัน อาบแดดและกิจกรรมอื่น ๆ ไปด้วยกัน

1.บัญดารา ออน ซี, ระยอง (Bandara On Sea Rayong)

1.บัญดารา ออน ซี, ระยอง (Bandara On Sea Rayong)

สัมผัสหาดทรายขาวละเอียดที่บัญดาราออนซี ที่พักสวยริมทะเลที่คุณสามารถเดินเล่นรับลมเย็นๆ เลือกจากห้องพัก 72 ห้องในพื้นที่กว้างขวาง หลับสบายในพื้นที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ไม่ว่าคุณจะชวนแฟนไปสวีทริมทะเล หรือพาครอบครัวไปปาร์ตี้สนุกๆ ในวันหยุด บรรยากาศดี

ห้องพักสวย ออกแบบสไตล์โมเดิร์นเรียบหรูก็โดนใจ . พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวของคุณ คุณก็จะเต็มอิ่มไปกับรสชาติเช่นกัน ภายในห้องอาหารออกแบบด้วย กระเบื้องบุผนังสีฟ้าคราม เปิดโล่งด้วยประตูบานใหญ่ มองเห็นทะเลสีครามพร้อมแสงแดดส่อง พื้นที่สบายๆ ทำให้คุณอยากมาพักผ่อน นอนเล่นบนชายหาดที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ

Location: 151 ถ.เพ-แกลง ม.3 ต.ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง

Price: ราคาเริ่มต้น 3,000 – 15,000 บาท/ห้อง รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)

Phone: 038 648 549 – 50

2.เซ็นทารา คิว รีสอร์ท, ระยอง (Centara Q Resort Rayong)

2.เซ็นทารา คิว รีสอร์ท, ระยอง (Centara Q Resort Rayong)

Centara Q Resort Rayong ตั้งอยู่ในหาดแหลมแม่พิมพ์ ที่พักริมทะเล นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เพื่อให้วันพักผ่อนของคุณคุ้มค่าที่สุด ตกแต่งด้วยโทนสีสะอาดตานอกจากนี้แต่ละห้องยังตกแต่งอย่างดี การออกแบบและวัสดุต่างๆ ทำได้ดีรวมถึงห้องน้ำของเขาด้วย นอกจากนี้ห้องพักยังหันหน้ารับลมจากทะเล สำหรับผู้ที่มาพักผ่อน สูดอากาศ สัมผัสบรรยากาศเย็นสบายของทะเล

Location: 215/3 ม.3 แหลมแม่พิม ต.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง 

Price: ราคาเริ่มต้น 2,500 – 9,000 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)

Phone: 038 657 378, 038 657 700

3.พรรณวนา รีสอร์ท, ระยอง (Panwana Resort) บ้านพัก ระยองติดทะเล 6 คน

3.พรรณวนา รีสอร์ท, ระยอง (Panwana Resort) บ้านพัก ระยองติดทะเล 6 คน

พรรณวนา รีสอร์ท ที่พักใกล้หาดแม่ลำพูน ออกแบบและตกแต่งสไตล์ทรอปิคอลด้วย แนวคิดการพักผ่อนส่วนตัว ที่โอบล้อมด้วยสวนต่างๆ ภายในบริเวณรีสอร์ทมีสระน้ำธรรมชาติขนาดใหญ่ ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมสนุกๆ

คุณสามารถได้รับมากมาย ไม่ว่าจะโดยการล่องเรือหรือให้อาหารปลา นอกจากนี้ยังมีบาร์ริมสระในพื้นที่ส่วนกลาง ซึ่งผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายริมสระว่ายน้ำหรือเพลิดเพลินกับการว่ายน้ำ ได้วิวสวนแบบ 180 องศา ก็เก๋ไปอีกแบบ

ส่วนห้องพักก็เลือกได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าคุณจะมาเป็นคู่ เพื่อนสนิท กลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว ก็เลือกได้ตามความต้องการ อีกทั้งจำนวนของก็เยอะและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รับรองว่ามาพักผ่อนที่นี่มีแต่ความสุขออกมาแน่นอน

Location: 104/40 ม.9 ซ.นินกลาง 4 ต.ตะพง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง (ห่างจากหาดแม่รำพึงประมาณ 1 กิโลเมตร)

Price: ราคาเริ่มต้น 1,200 – 3,500 บาท/รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)

Phone: 095 519 4000

4.เดอะ ริยาด, ระยอง (The Ryad Rayong) บ้านพัก ระยองติดทะเล 6 คน

4.เดอะ ริยาด, ระยอง (The Ryad Rayong) บ้านพัก ระยองติดทะเล 6 คน

Riad Rayong เป็นที่พักที่สวยงามตั้งอยู่ บนหาดแม่พิมพ์อันเงียบสงบ การออกแบบรูปลักษณ์ที่เน้นความสมดุล เธอดึงเอกลักษณ์ของเธอในสไตล์อาหรับและยุโรปออกมาผสมผสานให้เข้ากับรสนิยมของเจ้าของ ตกแต่งอย่างสวยงามราวกับเทพนิยายอาหรับ คุณจะสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของ โมร็อกโกตั้งแต่ก้าวเข้ามาในห้อง เรามั่นใจว่าคุณจะต้องหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของที่นี่

Location: 198 ม.1 ต.ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง

Price: ราคาช่วง Weekday 4,500 – 9,000 บาท/ห้อง รวมอาหารเช้า / ราคาช่วง Weekend 5,000 – 10,000 บาท/ห้อง รวมอาหารเช้า

Phone: 038 020 305

5.โนโวเทล ระยอง ริมเพ รีสอร์ท, ระยอง (Novotel Rayong Rim Pae Resort)

5.โนโวเทล ระยอง ริมเพ รีสอร์ท, ระยอง (Novotel Rayong Rim Pae Resort)

หากคุณต้องการเดินเล่นบนหาดทรายร้างพร้อมชมวิวทะเล หรือว่ายน้ำอย่างผ่อนคลายใน สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ของโนโวเทล ระยอง ริมแพ รีสอร์ทสำหรับวันหยุดอันเงียบสงบ เรามีห้องพักหลายประเภทให้ท่านเลือก นอกจากนี้ยังมี Le Cote Jardin ห้องอาหารที่มีอุปกรณ์ครบครันให้บริการอาหารไทย และอาหารยุโรปที่ปรุงโดยเชฟมืออาชีพ

Location: 4/5 หมู่ 3 ถนนเพ-แกลง-กร่ำ ต.ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง

Price: ราคาเริ่มต้น 3,000 – 6,000/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)

Phone: 033 010 100

6.แฮปปี้ ซี โฮมสเตย์, ระยอง (Happy Sea Homestay)

6.แฮปปี้ ซี โฮมสเตย์, ระยอง (Happy Sea Homestay)

Happy Sea Homestay โฮมสเตย์เล็กๆ บ้านสไตล์ชาวประมงตั้งอยู่ก้นอ่าวบนหาดแม่รังพูน ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกหรูหรา อย่างไรก็ตาม ธรรมชาติดี น้ำทะเลใส และเหนือสิ่งอื่นใดคือจุดที่คุณสามารถจับปลา ปลาหมึก และปูได้ตรงหน้าโฮมสเตย์ของคุณ อยู่ในหมู่บ้านชาวประมง ที่แห่งนี้ เป็นที่จอดเรือของชาวบ้าน

แหล่งซื้ออาหารทะเลสดๆ มาปิ้งย่างได้ ที่นี่มีอุปกรณ์ครัว หรือท่านที่ต้องการตกปลาสามารถเตรียมเครื่องมือมาเองได้ เวลาที่ดีที่สุดในการชะลอน้ำคือ ระหว่างปลายเดือนตุลาคมถึงกุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นช่วงที่น้ำขึ้นในตอนกลางวัน ทำให้ว่ายน้ำได้ และที่สำคัญ น้ำยังใสยิ่งกว่ากระจก

Location: ก้นอ่าว หาดแม่รำพึง อ.เมือง จ.ระยอง

Price: ราคาเริ่มต้น 500 (ห้องพัดลมนอนได้ 2 คน), 1,000 บาท (ห้องแอร์นอนได้ 2 คน), 2,000 – 2,500 บาท (ห้องแอร์นอนได้ 4 – 5 คน)

Phone: 088 334 7755