บ้านพัก ระยอง ราคาถูก สบายกระเป๋าไม่เกิน 1,500 บาท

บ้านพัก ระยอง ราคาถูก ครั้งนี้ขออ้อมนิดนึงแต่เวลาที่กำหนดแค่ 3 ชม. ไปเที่ยวระยองกัน ระยอง อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ยังมีสถานที่ท่องเที่ยว ร้านกาแฟ และร้านอาหารอีกด้วย ปัจจุบัน typespitbulls.com มีที่พักติดทะเล 5 แห่งในระยอง บรรยากาศสงบมาก ราคาไม่เกิน 1,500 ขอแนะนำ เตรียมวางแผนทริปนี้ให้หลับสบาย ราคาไม่แพงและบรรยากาศดี

1.โรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง, ระยอง (Fortune Saeng Chan Beach Hotel Rayong)

โรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง เป็นโรงแรมสไตล์โมเดิร์นที่ตั้งอยู่ในหาดแสงจันทร์ จังหวัดระยอง ซึ่งนอกจากจะตั้งอยู่ริมชายหาดแล้ว ยังตั้งอยู่ขนานไปกับป่าชายเลนที่อุดมสมบูรณ์ของจังหวัดระยองอีกด้วย โรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง มีห้องพักทั้งหมด 107 ห้อง ประเภทห้อง 1 คือ Deluxe Room 2 คือ Deluxe Sea View Room 3 คือ Deluxe River View Room 4 คือ Premier Room 5 คือ ประเภทแรกคือ Premier Sea View Room ประเภทสุดท้ายคือห้องเอ็กเซกคิวทีฟ สวีท วิวทะเล และโรงแรมที่มีอุปกรณ์ครบครัน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนและดื่มด่ำกับบรรยากาศของท้องทะเล

  • Location: 53 ถ.เลียบหาดแสงจันทร์ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระยอง
  • Phone: 033 683 322
  • Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,276.47 บาท **อ้างอิงราคาจาก agoda (ราคามีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)

2.รอยัล พลา คลิฟ บีช รีสอร์ทแอนด์สปา, ระยอง (Royal Phala Cliff Beach Resort & Spa)

2.รอยัล พลา คลิฟ บีช รีสอร์ทแอนด์สปา, ระยอง (Royal Phala Cliff Beach Resort & Spa)

Royal Farah Cliff Beach Resort & Spa เป็นโรงแรมที่สวยงามตั้งอยู่บนชายหาดส่วนตัว บ้านพัก ระยอง ราคาถูก Farah Beach ห้องพักทั้ง 316 ห้องที่ Royal Farah Cliff Beach Resort & Spa แบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ Royal Wing, Beach Front และ Farah Wing โดยทั้งหมดได้รับการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นที่กลมกลืนกับธรรมชาติ ท่านสามารถเลือกห้องพักประเภทต่างๆ โรงแรมยังมีวิวทะเลแบบพาโนรามา สามารถมองเห็นอ่าว Fara ได้ทั่วทั้งอ่าว และยังสามารถมองเห็นพระอาทิตย์ตกได้จากระเบียงส่วนตัวของคุณอีกด้วย

  • Location: 241-242 ม.6 ถ.พลา ต.บ้านฉาง จ.ระยอง
  • Phone: 038 630 342, 081 945 2504
  • Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,185 บาท (ราคามีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)

3.เดอะ ลอร์ด เนลสัน, ระยอง (The Lord Nelson) บ้านพัก ระยอง ราคาถูก

3.เดอะ ลอร์ด เนลสัน, ระยอง (The Lord Nelson) บ้านพัก ระยอง ราคาถูก

Lord Nelson เป็นที่พักบูติกที่ตั้งอยู่บน Farah Beach การตกแต่งของที่นี่เป็นการผสมผสานระหว่างสไตล์ไทยสมัยใหม่ ทะเล และทะเล มีที่พักให้สัมผัสทะเลด้วย สถานที่นี้ยังได้รับการตั้งชื่อตามลอร์ดเนลสัน วีรบุรุษในประวัติศาสตร์ของราชนาวี ประเภทแรกคือดีลักซ์ซีวิวพร้อมระเบียง ประเภทที่สองคือวิวภูเขา ประเภทที่สามคือห้องดีลักซ์แฟมิลี่สวีท และประเภทที่สี่คือห้องเทอร์เรซชั้นล่าง (วิวสระว่ายน้ำ/ร้านอาหาร) แฟนหรือครอบครัว

  • Location: 156/13 ม.6 ถ.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง
  • Phone: 033 650 945, 095 510 5636
  • Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,015 บาท **อ้างอิงราคาจาก agoda (ราคามีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)

4.โรงแรมระยองชาเล่ต์, ระยอง (Rayong Chalet Hotel) บ้านพัก ระยอง ราคาถูก

4.โรงแรมระยองชาเล่ต์, ระยอง (Rayong Chalet Hotel) บ้านพัก ระยอง ราคาถูก

The Rayong Chalet Hotel เป็นที่พักสไตล์คลาสสิกที่ตั้งอยู่บนชายหาดส่วนตัวในอำเภอแกลง ที่พักที่โรงแรมระยองชาเลต์มีทั้งแบบโรงแรมและบังกะโล ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 51 ห้อง ทุกห้องมีวิวทะเลและระเบียงส่วนตัว เอนหลังรับลมและฟังเสียงคลื่นเย็นๆ มีบังกะโลคู่ 15 หลัง และบังกะโลเดี่ยว 7 หลัง และห้องพักบังกะโลเต็มไปด้วยบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยร่มเงาของต้นไม้ พักผ่อนส่วนตัวหรือชวนเพื่อน

  • Location: 4/32 ม.2 ถ.เพ-แกลง เพ-แกลง-กร่ำ ต.ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง
  • Phone: 038 648 287
  • Price: ราคาเริ่มต้นที่ 789 บาท **โปรโมชั่นพิเศษ (ราคามีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)

5.แฮปปี้ ซี โฮมสเตย์, ระยอง (Happy Sea Homestay)

5.แฮปปี้ ซี โฮมสเตย์, ระยอง (Happy Sea Homestay)

แฮปปี้ ซี โฮมสเตย์ โฮมสเตย์สไตล์ชาวประมงเล็กๆ ตั้งอยู่ด้านล่างของหาดแม่ลำพึง แฮปปี้ ซี โฮมสเตย์ ตั้งอยู่ในหมู่บ้านชาวประมง ให้คุณได้สัมผัสชีวิตและธรรมชาติอย่างใกล้ชิด มีห้องพักทั้งหมด 6 ห้อง เป็นห้องปรับอากาศ 4 ห้อง และห้องพัดลม 2 ห้อง บรรยากาศของ Happy Sea Homestay ดีมาก ตื่นมาเห็นน้ำทะเลใสๆ คุณสามารถไปตกปลาหรือเล่นน้ำโดยหลีกหนีจากความวุ่นวาย เรารับประกันว่าการพักผ่อนของคุณจะเต็มอิ่มอย่างแน่นอน

  • Location: 71/11 ม.1 ถ.ก้นอ่าว ต.เพ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง
  • Phone: 088 334 7755
  • Price: ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท (ราคามีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)